Xuất sứ

Hàng nhập Âu Mỹ

Cam kết

Sản phẩm chất lượng

Đổi trả hàng

Trong vòng 5 ngày(*)

Hỗ trợ

Mua hàng 24/7

Tra Cứu đơn hàng
Thêm giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toán
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng.
Xem giỏ hàng

Một ngày chúng ta nên uống bao nhiêu nước là đủ ?

❤ Đây chắc hẳn là câu hỏi khá quen thuộc của mỗi chúng ta. 
❤ Đa phần chúng ta đều nghĩ rằng Uống càng nhiều càng tốt đúng không nè nhưng thực tế thì không phải vậy. Các chuyên gia khuyến cáo thì uống nước nhiều quá trong một ngày cũng không tốt. Trong một ngày uống quá nhiều nước sẽ gây áp lực lên cho thận của bạn. Khi nó làm việc quá nhiều sẽ làm loãng các chất điện giải trong máu. Bên cạnh đó khi lượng Natri hạ thấp sẽ dẫn đến hệ luỵ bị ngộ độc nước. 



❤ Các nghiên cứu cho thấy trong điều kiện bình thường, lượng nước cần cho một kg cơ thể là 40 ml. Ví dụ, một người nặng 50 kg uống 2 lít nước mỗi ngày là đủ. 
❤ Tuy nhiên bạn không nhất thiết phải áp dụng quá chính xác cho công thức này mà cần lắng nghe nhu cầu của cơ thể hoặc quan sát nước tiểu, nếu thấy có màu vàng đậm tức là bạn đang bị thiếu nước. 



❤ Bạn hãy nên nhớ một điều, cái gì nhiều quá cũng đều không tốt.
❤ Về thời điểm uống nước tốt cơ thể, cần lưu ý:
- Uống khi vừa ngủ dậy sẽ khá thích hợp. Khi cơ thể trải qua một đêm dài , thì sáng sớm là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung lượng nước này nhé. 
- Uống trước khi ăn sáng 30 phút là hợp lý nhất. Việc này giúp làm sạch đường ruột, tạo cảm giác đói và ăn sáng ngon hơn.



- Uống nước sau khi vận động nhiều sẽ giúp bạn giảm căng thẳng và mệt mỏi. Hãy nhớ là đừng nên uống đủ nước ngay hoặc cố uống thật nhiều. Bạn hãy uống ngụm nhỏ, uống từ từ sẽ tốt cho tim mạch hơn.
- Uống trước khi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn ngủ ngon, ngủ sâu hơn. Thói quen này còn có tác dụng phòng chống nguy cơ hình thành cục máu đông trong mạch máu.