Xuất sứ

Hàng nhập Âu Mỹ

Cam kết

Sản phẩm chất lượng

Đổi trả hàng

Trong vòng 5 ngày(*)

Hỗ trợ

Mua hàng 24/7

Tra Cứu đơn hàng
Thêm giỏ hàng thành công
Xem giỏ hàng và thanh toán
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng.
Xem giỏ hàng

Sáu loại thực phẩm giúp da săn chắc

Những loại thực phẩm sau đây bạn nên bổ sung vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp bạn tăng cường collagen cho da và giúp da luôn săn chắc. Đây cũng là những loại thực phẩm rất quen thuộc với các bà nội trợ. 

Một: CÀ CHUA

Trong cà chua có rất nhiều vitamin C, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bên cạnh đó cà chua còn giúp cơ thể sản xuất collagen, cải thiện sự săn chắc của da.

Cà chua

Collagen trong cơ thể sẽ giảm sự phân huỷ dựa vào chất lycopene tự nhiên có trong cà chua. Trong đó chất carotnoids là một hợp chất đỏ trong cà chua, giúp tăng sinh collagen cho làn da. Hợp chất này còn hoạt động như một yếu tố chống lại tác hại của tia UV, giảm sự lão hoá da và tăng cường sản xuất axit hyaluronic, dưỡng ẩm cho da.

Hai: CÁC LOẠI RAU XANH

Rau xanh

Bông cải xanh, rau chân vịt, bắp cải, ... đều rất tốt cho làn da khi ăn. Vì các loại rau xanh chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như Vitamin A, K, C và các khoáng chất giúp phục hồi tế bào da, ngăn gốc tự do, làm chậm lão hoá da. Rau xanh còn có tác dụng chống oxy hoá trong cơ thể, thúc đẩy sinh collagen và tăng độ đàn hồi cho da.

Khi ăn rau xanh nhiều sẽ thanh lọc chất độc trong cơ thể, các loại rau còn bổ sung cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng cần thiết.

Ba: QUẢ BƠ

Quả bơ

Trong bơ có rất nhiều chất béo lành mạnh cho cơ thể, rất tốt cho hệ tim mạch, cân bằng được cholesterol. Trong bơ có chứa các dưỡng chất carotenoids và vitamin giúp cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Ngoài ra bơ cũng chứa nhiều chất chống oxy hoá, kích thích cơ thể sản xuất collagen và sợi elastin, điều này giúp cải thiện các nếp nhăn trên mặt, duy trì làn da khoẻ mạnh và săn chắc theo thời gian.

Để có làn da đẹp, bạn có thể bổ sung mỗi ngày nữa trái bơ. Bơ thì có thể chế biến được thành rất nhiều món ăn, ví dụ như salad bơ, sinh tố bơ, kem bơ...

Bốn: ĐẬU NÀNH

Chắc là bạn đã nghe đâu đó đậu nành rất tốt cho tim mạch, không những thế nó còn giúp thanh lọc cơ thể. Đậu nành có chứa nhiều Genistein - giúp sản sinh collagen và chống lại sự lão hoá của da. Nhờ đó mà da trở nên mềm mại và săn chắc, các vết nhăn bị mờ đi. Ngoài ra chất Genistein còn có khả năng bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, ví dụ như tia UV.

Đậu nành

Vì vậy, để có một làn da đẹp, ngăn ngừa nám da, sạm da và nhăn da, bạn hãy bổ sung những món ăn được chế biến từ đậu nành như là đầu hủ non và đậu rán...vào thực đơn ăn uống hàng ngày để làn da luôn được căng mịn và rạng rỡ. 

Năm: GẠO LỨT

Chế biến các món ăn từ gạo lứt vừa ngon miệng, vừa mang lại nhiều hiệu quả cho việc giảm cân. Không những thế, gạo lứt còn chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp da đẹp từ sâu bên trong như chất CoQ10, vitamin E, B....Trong đó có chất GABA và Squaene chính là những trợ thủ đắc lực giúp làn da khoẻ hơn.

Gạo lứt

Dinh dưỡng từ gạo lứt mang lại cho bạn một làn da sáng bóng, căn mịn, xóa vết nhăn. Trong cơ thể có chất antioxidant là độc tố mà có thể bị loại bỏ bởi gạo lứt. Khi độc tốc càng đào thải nhiều, da càng tươi trẻ, căng tràn sức sống. Bạn cũng có thể chế biến gạo lứt thành nước uống để bổ sung vitamin cho cơ thể.

Sáu: HẠT CHIA

Hạt chia

Hạt chia cũng là một ứng viên được đánh giá rất cao trong vai trò là thực phẩm làm đẹp da. Hạt chia có chứa nhiều vitamin A, C và E, có khả năng chống oxy hoá, bảo vệ da. Trong hạt chia cũng kết hợp các thành phần Omega-3, protein làm tăng hiệu quả trong việc chống oxy hoá, giúp điều trị các triệu chứng về sắc tố da như nám, tàn nhang, mụn, thâm, giảm lão hoá và làm mờ các vết nhăn.

Nguyên Anh Store